Trolltunga, Norway
×







Home / Kỹ năng mềm / Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp

Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp

QUẢN LÝ CỬA HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

► Học phí: 2.500.000đ (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận) 

► Thời lượng: 04 buổi ( Thứ 7 & CN)

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

  • Nâng cao năng lực chuyên môn và kiến thức quản lý bán hàng của các Giám sát để tạo đội ngũ kế thừa cho sự phát triển của doanh nghiệp.
    • Áp dụng kiến thức, kỹ năng về quản lý & lãnh đạo để xây dựng tinh thần nhóm, xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung.
    • Tổng hợp, thu thập báo cáo thông tin thị trường, báo cáo kết quả kinh doanh.
    • Xây dựng và thiết lập hệ thống phân phối, trưng bày, giới thiệu sản phẩm đạt hiệu quả.
    • Cung cấp kiến thức nền tảng trong quản trị cửa hàng bán lẻ và quy trình bán lẻ chuyên nghiệp.
    • Biết tuyển dụng, tuyển chọn, huấn luyện và tạo động lực cho nhân viên, tăng hiệu quả quản lý cửa hàng.
    • Hiểu rõ được vai trò, nhiệm vụ của một người cửa hàng trưởng.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

  • Nhân viên bán hàng đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp”.
  • Các cấp quản lý doanh nghiệp muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của Cửa hàng trưởng, cách thức quản lý đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
  • Chủ/Quản lý Nhà phân phối, Quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng.
TT HỌC PHẦN NỘI DUNG
1 Quản trị cửa hàng bán lẻ – 6 yếu tố quản trị ·         Vị trí·         Hàng hóa·         Giá bán lẻ

·         Nhân viên bán lẻ

·         Thiết kế, trưng bày

·         Dịch vụ bán lẻ

2 Quản lý hoạt động cửa hàng bán lẻ – chỉ số bán lẻ ·         Layout, thiết kế, trưng bày trong bán lẻ·         Các chỉ số đánh giá cửa hàng bán lẻ – KPI bán lẻ·         Thất thoát trong bán lẻ
3 Hành vi, tâm lý người tiêu dùng ·         Hành vi mua của người tiêu dùng với cửa hàng bán lẻ·         Hành vi ra quyết định mua trong cửa hàng bán lẻ·         Hành vi khiếu nại trong bán lẻ
4 Chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ ·         Sự hài lòng khách hàng·         Mô hình sự hài lòng khách hàng trong bán lẻ·         Chất lượng dịch vụ cấp độ 5

 

Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp vào lúc: Tháng Chín 30th, 2015 bởi tuyensinh

bình luận

Để được tư vấn hỗ trợ giải đáp một cách nhanh nhất các khóa học, lịch học, lịch khai giảng, địa điểm học. Học viên vui lòng sử dụng khung bình luận.